Digital Poster

Đăng ngày 08-11-2017

Theo Brandsvietnam, “Những gì chúng ta đang làm là Marketing in Digital age (Kỷ nguyên Digital)”.

Nhiều người hiện nay vẫn hiểu đơn giản “Digital là Marketing Online, là những gì Banner, là Google, Facebook.”. Thực ra Digital rộng hơn thế rất rất nhiều, bao hàm tất cả các phương tiện quảng cáo truyền thông sử dụng công nghệ. Marketing Online, đương nhiên là Digital. TVC, Frame thang máy, SMS, Email là Digital. Thậm chí, một Billboard ngoài trời hoặc Print Ad báo giấy được đính kèm website hay QR Code vẫn là một kênh nằm trong một chiến dịch Digital tổng thể. Để triển khai Full kênh Media Digital một cách hiệu quả nhất, đã đến lúc các doanh nghiệp cần chú trọng hơn vào Frame thang máy ( Digital Poster)

Vậy  DIGITAL POSTER là gì?

Đặc điểm chung:

- Màn hình LCD với độ phân giải cao tạo ra hình ảnh và màu sắc trong suốt, rõ nét

- Công nghệ phân tán hình ảnh siêu rộng với góc nhìn trải rộng tới 150°, hình ảnh được nhìn thấy đầy đủ, rõ nét từ mọi góc độ.

- Kích thước Digital Poster

- khung tranh số: 305mm x 405mm và 20 inch

- Kích thước màn quảng cáo: Chiếm 3/4 khung tranh.

- Độ mỏng của màn hình:3cm

Địa điểm lắp đặt:

+ Bao phủ tại khu trung tâm kinh tế, thương mại của các thành phố trọng điểm.

+ Lắp đặt tại hơn cao ốc cao cấp

+ Xuất hiện tại các tòa nhà hàng đầu Việt Nam: Vincom, Sài Gòn Center, các bệnh viện lớn

+ Lượng traffic khủng tới 3 triệu lượt/ ngày trên toàn hệ thống

+ Thu hút được các đối tượng khán giả mục tiêu Khán giả mục tiêu

Giới Văn phòng, đối tượng chọn lọc, cao cấp.

Thái độ của công chúng khi xem quảng cáo Digital Poster: Khung tranh số được 65% người trả lời phỏng vấn nói là thích xem. Các hình ảnh quảng cáo đơn giản, nhưng sinh động với màu sắc phong phú đã làm cuốn hút 80% người xem. Người xem có xu hướng tập trung nhiều vào đặc điểm của hình ảnh trên khung tranh. (Nguồn: Focus Media Trung Quốc) Đặc điểm phát sóng

Hình ảnh quảng cáo sang trọng, được lặp lại trong vòng 12 giờ/ ngày.

- Mỗi đoạn quảng cáo dài 150 giây, trong đó:

+ Chỉ cho phép quảng cáo 10 Nhãn hàng.

+ Mỗi nhãn hàng sẽ quảng cáo trong vòng 15 giây.

+ Cho phép 1 đến 5 hình ảnh quảng cáo cho mỗi đoạn quảng cáo 15 giây.

- Rotation: 288 lần/ngày Có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau Quảng cáo thông thường:

+ Thường chạy 1 đến 5 hình quảng cáo cho mỗi nhãn hàng. Quảng cáo gợi trí tò mò

+ Chạy một hình ảnh quảng cáo đầu tiên để thu hút sự chú ý bằng nội dung gợi trí tò mò.

+ Sau đó chạy các hình ảnh quảng cáo thông thường Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm

+ Các hình ảnh quảng cáo giới thiệu các Nhãn sản phẩm khác nhau của cùng một Hãng sản xuất hoặc một dòng sản phẩm của Khách hàng. Quảng cáo có cốt truyện

+ Hình thức quảng cáo như kể một mẩu chuyện.

+ Các hình ảnh có sự kết nối nội dung với nhau theo một mạch chuyện có ý nghĩa.

Giá trị mang lại

+ Đối tượng tập trung, là giới văn phòng, nhà quản lý – những người có khả năng quyết định việc mua sắm và chiếm 60% sức mua tại thị trường. + Tăng cường vị trí thương hiệu, nâng cao nhận thức và cảm nhận về thương hiệu, sản phẩm. + Đem lại hiệu quả bán hàng nhanh chóng.

Bài viết khác